Tagalog Love Quotes...








Hinde lahat ng Kahapon pwede balikan at hinde lahat ng Bukas pwedeng maging katapusan..Ang importante naging bahagi ka ng kahapon ko at ikaw bukas ay maaring maging kasama ko hanggang Wakas!





Ayaw mong magmhal?

Bkt?

Kc malungkot pg iniwan k?

kc malungkot pg cnktan ka?

Kc malungkot pg d k nia mhl?

Pro s gnawa mong
pag-iwas
s kalungkutan..

masaya ka ba?



*nung iniwan mo ako, ikw ang sinisisi ko.
kung bket lubos akong nsaktan. mahal kc kita, di mo ako
maintindihan...
ngaun..SALAMAT HA! kasi kung di mo ako iniwan...di ko
siya matatagpuan!!


habang may isang tao nagma2hal syo, kumilos ka.. wag mong hayaang dumatng ang araw na magcc ka dhil wla ng pag-asa.. lalo pag cnabi nya "sayng huli na, hinintay pa nman kta.."



naaalala mo lang ako kapag nakakalimutan ka nya..
ginugusto mo lang ako kapag may kasama siyang iba..
ano nga ba talaga ako sayo!?
"dakilang extra?!"
tapos sya.. sympre..
"ung bida... diba?"



Ang puso pagnagmahal MAKULIT!Khit D pede MAPILIT! D matuto khit paULIT-ULIT!Kya kng nakukulitan wag mo sumbatan..Sisihin nyO PUSO nYO sObrang Magmahal sa BF/GF NyO!



mahal kita kaya iniwan ko sya.
mahal kta kaya pinaglaban kita.
mahal kita kay binigay ko lahat.
eh bkt SYA walang binigay...
minahal mo kaagad?"



pag mahal mo lahat ggwin mo, nung minahal kita cnb mo lauan ko mga kaibgn ko pra la kang kahati sa atnsyon ko, ngaung wla na tau, di alam kung san tatakbo, lahat cla ngtampo dhl pinagpalit ko cla sa 2lad mo!



Mas ok ba siya kaya iniwan mo ko? Mahal ka ba nya gaya ng akin kaya ipinagpalit mo ko? Siguro mas higit siya sa akin kasi mas ***** siya dahil sinalo ka pa nya. Bakit? Ano ka lang ba? di ba BASURA lang kita?



miss ko na yung mga oras na magkasama tayo...
yung mga kwentuhan, kulitan natin
gusto ulit kita makasama
pero pano?
kelangan pa ba kitang ipaalam sa kanya?
kahit na dati'y akin ka?




*why is it so hard for others to understand? iparamdam mong mahal mo cla, akala lasing ka lang... magcare ka, akala nya nagttrip k lng... iyakan mo, akala dahil sa iba.. gulo noh?



sbi nila
pag magbi2gay ka
dpat galing s
puso...

pano yan?

gus2 kong
mgbigay

kaso...

kaw nalang
nti2ra s puso
ko...

ala nga nmang
ipamgay pa kita??

pano na ako?!




kip on telling my frendz about u.. how u tok, how u laf, how uv touched my life.. then dey asked .."san b makakahanap ng isang 2lad nya?" i answrd: "mandaluyong loob, unang ward sa kanan!" hahaha!


ang mga pangit daw bihira magparamdam.. d nangungumusta, d nagmi2scol, at higit sa lahat di nagttxt.. ikaw pangit k b? magkakaalaman na!!


wen pipol ask me kung bakit ka sobrang important sken, i juz smile.. know y? well... y wud i tel dem? agawin k p nla! yokO nga! i dn't wana share! ano ka? LOAD?


nahihiya ako syo d n kita tntxt e, bz kc ako msyado..ikw? bat d mo ko tntxt? d k b nahihiya?! hehehe..


do u know wat happend last nyt? in my rum?... on my bed?... wen d tym was 2am?... wen ol oders wer sleeping?... i was sleeping din.. kggcing ko nga lang eh! mownin po!


once der was an angel hu wants 2 take everything away from me, den kita q xa 2mingin sau... sbi q.. "oist! pg yan ginalaw mo gagawin kong shuttlecock pakpak mo!"


di aq nakialam sa buhay ng iba.. di ako nang-agaw ng taong mahal ng iba.. ung mga bagay n d q gngawa bakit aq p rin ang lumalabas na masama? ganun b aq kaganda pra kainggitan nila? hahaha!


bakit uso ang "po" s txt? elow po! muzta po? ingat po! anu b yan? paggalang? p-cute? naglalambing? o pagpaparamdam ng pagmamahal? anu po s tingin mo?


usually wen i fil slipy, i simply go 2 bed close my eyes & sleep.. but bcoz i have pipol lyk u in my lyf, i can't sleep w/o thinking.. "sana ok ka.." ingat k lagi....


pag cnaktan k nya wag kang mananakit ng iba.. remember : don't do un2 oders wat u dnt want oders do un2 u.. pag cnaktan k ulit sun2kin mo bigla sbay tadyak! remember: it's better 2 giv dan 2 receive! hehehe..
pag masaya ka, masaya rin ako.. pag badtrip ka, badtrip din ako.. pag malungkot ka, malungkot din ako..pag nasa2ktan ka, nasa2ktan dn ako.. wala lang....gus2 lang kitang gayahin ahihihi...


alam mo b na ang tears ay mas special kesa s smile? bkit? kc ang smile pwedeng ibigay kahit kanino.. pero ang luha ay para s taong d mo kayang mawala sau..


nag-aaway nnman ang utak at puso.. sabi ng utak s puso, "kalimutan mo n xa.. "Tanga mo talaga!" sagot ng puso.. , "kala ko b matalino ka? pano q kakalimutan e lagi mong iniicp!"


kapag cnayang ng 1 tao ang pagmamahal mo, xempre ayaw mo na.. pro bakit pag my dumating n iba di natin maibigay ang lahat? dhil b takot k na? o may naiwan p rin s puso mo pra s kanya?


naranasan mo n b makipag-inuman s mahal mo? ung tipong nalalasing k n tapos napayakap k s kanya at bumulong cia sau.."mahal kita..." nagulat k at ngtanong .. "ano?" sumigaw cia .. "tagay mo na!"


pag di k nakikita ng mahal mo.. dahil my tinitingnan p xa iba.. pro mas masakit pala, ung kahit ala na xa tinitingnang iba, di k p rin nya makita..


frendship? prang grade dw s math.. mahirap abutin, pinaghihirapan, minsan pasado, kadalasan bagsak.. ako? d ako magaling s math pro pra s frendship ntin, handa akong mangopya s katabi ko pra lang makapasa ako..


kla q sapat n ang maala2 kita.. n alam q andyan k.. d pla un sapat.. dapat pala nagtatanong din aq! masaya k b? musta k n? pcenxa n po ha.. minsan d aq ganun pro mis n kita!


FACT: do u know dat those pipol hu laugh with "hehehe" are cute? and pipol hu laugh with "hahaha" are intelligent? wala lang juz 2 let u know lang... Funny ko? hahaha!


ang lab naka2pagod.. kelangan mgsakripisyo, nakakabaliw.. kung minsan kelangan masaktan pra ma22.. pag nakabasag d pde ibalik.. magastos pa.. kaya nga ayoko n ng lab eh.. lec nlng..


bilib ako s kanya.. nagawa nya baguhin ang lyf ko.. binigyan nya ng kabuluhan lyf ko.. pero lalo p ako bumilib..biruin mo.. s tigas kong to nasaktan nya ko..


i ___ you! ano kaya un? love cguro! miss? pwede pa! want? oo yata! hate? never! aahh.. alam ko na! Have! I Have You! & dat makes my lyf special..


buhay prang kalsada, mahaba & marami ng dmraan.. ako 1 lang s maraming dumaan s buhay mo & s haba nito tanggap kong mali2mutan mo rin aq.. pero sana kahit paano naging masaya k s pagdaan ko..


sori sa kakulitan ko.. kapag naiistorbo kita sa mga txts & miscols ko.. un lang kc ang alam kong way pra i-remind sau na humihinga pa ang pasaway sa buhay mo..


minsan s buhay ko my nagawa aq d q namamalayan.. my oras n myabang n pla aq.. nkkainis at nkksakit n pla ng ibang tao.. at higit s lahat lging ngtataray ng walang dhilan.. if ever isa k s nsaktan q.. sorry ha? d q sinasadya..


kung lahat magbbgo at lahat li2pas.. d q ccrain ang pinagsmhan natin.. pro kung mklimutan mo q.. wla aqng mggwa.. basta aq? itatago kita s puso q hanggang s huling tibok nito..


stars are made to grant ur wishes.. angels are made to guide.. e ako? pra san kaya ako? hmmm.. d2 lang.. mkksama mo hanggang kylan mo gusto!
salamat! bkit? kc khit ipinapakita ko kung ano ako, kung ano ugali ko, anjan k p rin at tanggap kung cno at ano "ang 2nay n ako!"..


ipagtatanggol kita sa kahit kanino, ibibigay ko lahat ng maibibigay ko.. mamahalin kita hanggang makakaya ko.. aalagaan kita... kahit hindi tayo!
pano b kalimutan ang sakit na nararamdaman? 1 bote ng alak, 1 kaha ng yosi.. sana nga noh? nailuluwa sa pagsuka ang sakit & naisasabay sa pagbuga ng usok lahat ng hinanakit.....


mahirap maging "ghost" sa taong mahal mo.. ur always der pro d nya feel presence mo.. nagpaparamdam k n pro balewala p rin.. cguro gnun tlga.. lalo na kung walang 3rd eye ang puso nia!


ang luv prang yosi, kahit lam mo makakasakit cge p rin sa pag
hitit..lage cnsabi n titigilan na pro anjan na, d n mapigilan at madalas pag napasobra nahihirapan k ng huminga!


di madaling maghintay, d rin biro ang magmahal.. minsan kla mo "SYA NA", minsan kla mo OK na.. pro mmmlayan mo nlng dumaan lang pla sya s buhay mo para saktan ka!


bkit ganon, minsan nlng magcryoso d k p cnryso! minsan k nlng magmahal d kp mahal ng taong mahal mo at higit sa lahat minsan m nlng maramdaman 2 manhid pa ang taong napili mo!


mahal nya ko pero mahal kita.. mahal kita pero mahal mo xa.. pero my mahal ciang iba.. db pwdeng.. mahal mo ko, mahal kita taung dalawa tpos bahala n cla?


kahit saktan mo ang taong ngmmhal sau, kahit na ilang ulit mo syang itulak n palayo sau.. patuloy k nyang mmhalin dhil khit nssktan sya alm nya n sau lng cia sasaya!


sna akin k pra di k n umiyak.. sna akin ka pra d k n masaktan.. sna akin k pra lagi kng msaya.. pro sna.. ako nlng cia na mahal mo ng sobra!


sbi nla wag dw hanapin ang taong itinadhana sau.. maghintay ka.. sbi nla kusa xang drting sa buhay mo.. maghintay k lng.. KALOKOHAN! pno kung hinihintay k rin nia? hintayan ever nlng kau?!


pag cnaktan k nya wag kng manakit ng iba.. remember: dn't do unto oders wat u dnt want oders do unto u.. pg cnaktan k ulit suntukin mo bigla sbay tadyak, remember: its better to giv than to receive! hehehe..


haay.. cmula n nman ng 1 araw.. lahat masaya, medyo inaan2k pa.. maaga p kc e. pro ako e2 nang-iistorbo na! hmmp! pcenxa ka! naala2 kita eh..

No comments: