SwEeT Tagalog KowTz





1. kun malungkot aq at kelngn ko ng 1 taong mgppsaya skn. pwede b ktang puntahan, at sbihin na. pwede kht sglit lng pyakap nmn?

2. may 1 fairy, sbi nya lhat ng ngmmhl sau isu2mpa nya mging ngongo. dedma lng ako. sbi ko, "nye, maniwaya? hinyi aman uoo yon, aloohan!"

3. d ko cnsdyang mplpit sau. ngcng nlng aqng dq n kyang wla ka. dko lam kun bkt. bsta ang alm q, e2. parte kn ng buhay q. pg wla ka, kulang ako.

4. ang tao pg inluv, nssktan n ayw p paawat. mrmi nmng iba pro umaasa s hndi nmn knya. lam m kun bkt? kc mrmi ngang iba, pro pg ngmhl ka, 1 lng nmn xa eh, db?

5. evrything has a rison, evrything is plannd. nver rgret it, it will only pull u down. d nmn kelngn ng technicalities. pg mhl m ang 1 tao, mhal mo xa. PERIOD!

6.lam ko drting ang pnahon na mlilimutan mo nko. Cno b nmn ako db? 1 pampagulo sa msayang buhay mo. Pro tndaan mo di kta mkklimutan dhil kaw ung pampasaya sa mgulong buhay ko.

7. nramdamn mo nb mgmhal ng todo? Ako, oo. G*go kasi ako eh. Minahal ko khit n cnaktan ako. Bnigay ko ang lhat khit n pnagmukha aqng tanga, gnyan ako kg*go! Bsta pra syo..

8. lam mo, mhal n mhal kta. Hopless n kung hopless, mhal kta eh! Kw kya mo ba kong mahalin? Hindi no? alam ko un, pro khit anu mngyari, ok lang. Bsta isipin mo, d2 lng ako pra sayo.

9. ngmhal nko dti, sbrang hrap. Umiyak, umasa at nsaktan lng ako. Yoko na, pro bkit kung kelan n222nan ko ng klimutan ang love, bgla kang dmating? Sbi nila, “preho lang cla!” sbi ko, “lul, c ness to noh!”



10. blita ko mhal mo p xa. 22o ba? Ouch! Sensya kn ha, mhal kc kta. Pro pag ayaw n nya sayo, d2 lng ako khit pnakip butas lng, ok na. Khit msktan pa ko, wag lang ikaw!



11. lam mo, mskit. Kasi minahal kita kaso sinaktan mko. Pero alam mo, khit ano mangyri. Mhal prin kta, okay lng ba?



12. know what IÂ’m holding right now? Well, IÂ’m holding your heart. Npulot ko, ksi tnapon niya. Pwede akin nlng? Pramis, di ko itatapon, iingatan ko pa!



13. ang hangin, khit san pwede pmunta, pwede mdama at pwede mksama. Samantala ako nand2 magisa hbang iniisip ka. Sna hangin nlng ako pra sa mga oras n2, mgksama tayo.



14. minsan ngttnong tayo bkt my mga taong bgla nlng ddting sa life natin? Yun ang natanung ko nun mkilala kta. I know my dahilan, but whatever it is, happy ako dhil anjan ka!



15. you were crying for a girl whoÂ’s so dumb and I asked you who she is. You hesitated but I urged you to, in my surprise when you told me, it was I. I smiled and said. Anong iniiyak mo jan? eh mhal dn nmn kta noh!



16. sa mundo lhat my ktapusan. Nauubos, lhat pwede pgsawaan at itapon. Pero sna sa pgmamahal ntin, d ntatapos, d nauubos. Sana walang sawaan, walang tapunan.



17.Sbi nla swerte ko daw ksi ntagpuan kita. nkkaingit daw ako kz nkla2 kta. sbi pa nla pkla2 daw kta sa kanla. sbi ko “yko nga!. kung gs2 nyo mghnap kyo ng ‘ness’ nyo.

18. Lgi ko icp kng san ako ngkmli o kng mli ba ko? Nung nlamn mong mhal kta ngbgo kna, bgla kang umiwas. sna nmn kng di mko kya mhalin, hyaan mo nlng na mhlin kta!..

No comments: